RSS

Lãnh Hoặc Nghiên Tâm – Chương 1

26 Feb

Lãnh Hoặc Nghiên Tâm

(Hắc ám người ấy 2)

Tác giả: Kim Huyên

Edit: crossrose

 

 

Chương một

 

Tô son môi lưu hành nhất hiện nay, Uyển Nghiên khinh nhấp một chút môi cánh hoa, ngắm nhìn chính mình trong gương.

 

Nhu lượng tóc dài theo của nàng mỗi cử động ở sau lưng tung bay, hai mắt sáng ngời, cái mũi xinh đẹp nho nhã, môi đỏ mọng non mềm, còn có làm nam nhân si mê, nữ nhân hâm mộ dáng người hoàn mỹ.

 

OK, thực hoàn mỹ.

 

Sau một lúc lâu, nàng mỉm cười nghiền ngẫm, lại vẫn như cũ lo lắng đứng dậy lui ra phía sau từng bước, đối diện với gương làm lần kiểm tra cuối cùng.

 

Lần đầu tiên xuất kích đối với nàng mà nói phi thường trọng yếu, bởi vì nếu thành công, đối với của nàng kế hoạch hiệu quả tuyệt đối  là làm ít công to, nhưng nếu thất bại, sẽ là làm nhiều công ít, mà nàng là vì cái gì cũng không có thể làm cho mình lâm vào cái loại này khốn cảnh.

 

Nhìn xem trong gương chính mình liếc mắt một cái, Uyển Nghiên lần thứ hai lộ ra nụ cười thỏa mãn, sau đó cầm lấy trên bàn túi đồ trang điểm, lấy nhẹ nhàng cước bộ đi ra cửa phòng.

 

“Chào buổi sáng, ba, mẹ.”

 

Đi vào nhà ăn, nàng thói quen tính trước sau ở trên gương mặt cha mẹ nhẹ nhàng ấn hôn, lúc này mới kéo ra ghế, ngồi xuống ăn bữa sáng dinh dưỡng mà mẫu thân chuẩn bị.

 

“Con hôm nay muốn lên TV sao?” Uyển Học Hâm tò mò nhìn xinh đẹp nữ nhi hỏi.

 

“Không có nha.” Nàng trừng mắt nhìn, “Vì cái gì hỏi như vậy, ba?”

 

“Bởi vì con hôm nay thoạt nhìn đặc biệt xinh đẹp.”

 

“Thật vậy chăng?” Nghe vậy, Uyển Nghiên nhất thời cười mị mắt.

 

“Thật sự.” Trần Dã bưng tới một mâm đồ ăn nàng thích ăn nhất đặt ở trước mặt nàng, sau đó ngồi vào vị trí bên người nàng mỉm cười nói.

 

“Hôm nay có chuyện gì đặc biệt sao?” Uyển Học Hâm như trước cũng muốn hỏi cho rõ ràng.

 

Uyển Nghiên chính là cười, lại không trả lời.

 

“Nghiên nhi, đừng cười như vậy thật quỷ dị, ba ba nhìn sẽ sợ.” Uyển Học Hâm nhịn không được nói.

 

“Ha!” Nàng nhất thời cười phun ra tiếng, “Ba, ba đừng chọc con cười, ba sẽ hại con bởi vì ăn quá chậm mà bị trễ.”

 

“Muộn sẽ như thế nào?”

 

“Sẽ bị đuổi việc.” Uyển Nghiên cố ý nói được thật nghiêm trọng.

 

“Ác, kia vừa lúc, như vậy con là có thể đến công ty giúp ba ba .” Hắn hưng phấn nói.

 

“Con không cần.” Nàng thè lưỡi.

 

Uyển Học Hâm nhất thời lộ ra vẻ mặt thương tâm.

 

“Con không hề yêu ba ba? Lúc trước khi con còn đi học, con đều nói phải nhanh lớn lên hảo đến công ty tới giúp ba, thay ba phân ưu giải phiền, làm cho ba có thể có nhiều chút thời gian nghỉ ngơi hoặc là bồi mụ mụ con, những lời này rõ ràng lời nói còn văng vẳng bên tai, nhưng mà hiện tại con lại… Nghiên nhi, con không hề thương ba ba sao?”

 

“Ba, ba mỗi ngày buổi sáng đều nói những lời giống nhau, có hay không chán nha?” Uyển Nghiên cười hì hì nhìn phụ thân hỏi.

 

Trần Dã còn lại là ở một bên nhịn không được khinh cười ra tiếng.

 

“Xem ra có câu tục ngữ nói rất đúng.” Nhìn nàng sau một lúc lâu, hắn đột nhiên cười khổ lắc đầu nói.

 

“Na một câu?” Uyển Nghiên tò mò hỏi.

 

“Nữ đại bất trung lưu.”

 

“A!” Thở nhẹ một tiếng, nàng nhất thời đỏ mặt, quay đầu nhìn phía mẫu thân, “Mẹ, mẹ như thế nào có thể nói cho ba rồi.” Nàng nũng nịu kêu lên.

 

“Ông xã, ông đáp ứng tôi muốn giả bộ không biết mà.” Trần Dã đem vấn đề cấp trượng phu, trong mắt lộ vẻ ôn nhu cười.

 

“Tôi có nói cái gì sao?” Mang theo thản nhiên mỉm cười, Uyển Học Hâm dừng ở hai nữ nhân hắn yêu mến nhất trên đời, vô tội giương mi hỏi.

 

Lần này tình hình, làm Uyển Nghiên thật thẹn thùng rốt cuộc cúi đầu xuống, nàng nhanh chóng uống sạch cốc sữa, đứng lên nói: “Con phải đi.” Tiếp theo, liền như chạy trốn chạy vội rời đi.

 

“Ông xã.”

 

Uyển Học Hâm đem ánh mắt ôn nhu từ ngoài cửa trở lại trên mặt thê tử.

 

“Làm sao vậy?” Hắn nhìn tựa hồ đột nhiên bị nàng như nan đề vây khốn, ôn nhu hỏi.

 

“Ông không đi tra nam nhân Nghiên nhi thích là một người như thế nào sao?”

 

“Tôi đương nhiên sẽ đi tra.”

 

“Nhưng là ở ông điều tra xong lúc sau, chúng ta lại muốn như thế nào gạt Nghiên nhi làm cho đối phương biết khó mà lui đâu?”

 

“Ý của bà là nói, nếu chúng ta phát hiện nam nhân kia không phải người tốt?”

 

Trần Dã u buồn gật đầu.

 

Uyển Học Hâm đột nhiên thân thủ lướt qua mặt bàn, cầm hai tay nàng bởi vì lo lắng mà nắm chặt.

 

“Yên tâm” hắn trấn an ôn nhu nói, “Nghiên nhi đều không phải là đóa hoa lớn lên ở nhà kính.”

 

Nàng khó hiểu nhìn hắn.

 

“Tôi tin tưởng mắt xem nam nhân của nàng.”

 

“Tôi cũng tin tưởng, nhưng là tục ngữ đều nói, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.”

 

“Cho dù thực sự vạn nhất, bà cảm thấy được Nghiên nhi sẽ vì một người nam nhân cùng chúng ta quyết liệt sao?”

 

“Sẽ.” Nàng không chút do dự trả lời làm cho Uyển Học Hâm thực tại ngốc một chút, “Ông không phải thường nói Nghiên nhi giống tôi sao? Nếu năm đó tôi vì ông làm như vậy, ông nói Nghiên nhi nàng sẽ không sao?” Nàng chua sót nói.

 

Nhưng Uyển phụ lại trảm đinh tiệt thiết lắc đầu nói: “Sẽ không.”

 

Trần Dã ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn hắn.

 

“Nghiên nhi giống bà, cho nên tôi tin tưởng mắt chọn nam nhân của nàng cũng sẽ với bà giống nhau hảo, mà chúng ta tcũng sẽ không giống nhạc phụ, nhạc mẫu như vậy kiên quyết phản đối, tự nhiên nàng cũng sẽ không hội cùng chúng ta quyết liệt, bà hiểu không?”

 

“Vạn nhất…”

 

“Tôi sẽ đem hiện thực để chứng minh không có vạn nhất.” Hắn ngắt lời nàng.

 

Trần Dã ánh mắt vẫn như cũ lo lắng.

 

Uyển Học Hâm than nhẹ một tiếng. Đứng dậy đi đến bên người nàng kéo nàng, nhu tình cho nàng nụ hôn sau, đem nàng gắt gao vòng trong ngực trung, “Tôi sẽ trong thời gian ngắn nhất tra ra nam nhân kia, cho bà yên tâm, cho nên, đáp ứng tôi, trong lúc này đừng miên man suy nghĩ được không?”

 

“Ân.” Nhìn hắn sau một lúc lâu, nàng chậm rãi gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy .

 

☆ ☆ ☆

 

 

Công ty cổ phần hữu hạn game online Trung Hoa thời gian thành lập mặc dù mới hơn một năm, nhưng ở trong giới lại trở thành mọi người xôn xao.

 

Này nguyên nhân trừ ra không tới một tháng liền phát hành game online “Song long truyền” rất được hoan nghênh, mà nguyên nhân chủ yếu nhất hay là vào hai tháng trước, ngôi sao quảng cáo Uyển Nghiên đột nhiên vào công ty nhậm chức, liền làm cho toàn bộ Đài Loan, cho dù là người còn sống ở thập niên 50 ngay cả máy tính là cái gì cũng không biết, cũng biết đại danh của công ty game Trung Hoa.

 

Sự kiện kia đến nay cũng đã qua hai tháng, hơn nữa công ty phát hành game “Song long truyền” càng bởi vậy mà tiếng tăm lan truyền lớn, thu lợi to, nhưng vẫn như cũ làm cho Kỳ Hiệp Nhiên cảm giác giống như mộng ảo.

 

Thân là người sáng lập công ty game Trung Hoa, hắn đối với sự nghiệp cũng không có quá lớn dã tâm, thuần túy chỉ là vì hứng thú mới có thể cùng vài bằng hữu cùng chung chí hướng mở ra công ty này, chính là hắn không nghĩ tới không lòng dạ nào bon chen kết quả nhưng lại có cục diện thành tựu hôm nay như vậy.

 

Việc này, chỉ sợ ai cũng không thể tưởng được đi!

 

Hắn mặc dù không dã tâm, nhưng đối với việc có thể có được thành tựu phi phàm như vậy, nói hắn đối trước mắt hết thảy hoàn toàn thờ ơ là gạt người.

 

Ít nhất hắn hiện tại có thể làm cho từ đầu đến cuối đều phản đối hắn – bà xã ngày càng tốt hơn, không cần lại vì trong nhà thu chi lo lắng.

 

Nhớ tới bà xã thân yêu, Kỳ Hiệp Nhiên không khỏi cũng muốn giải quyết của nàng lo lắng, đó chính là ngôi sao quảng cáo Uyển Nghiên vì cái gì lại lựa chọn vào tiểu công ty của hắn đâu?

 

Hai tháng trước, khiUyển Nghiên không mời mà đến, chạy đến trước mặt hắn tự đề cử muốn vào công ty hắn, nói thực ra hắn cũng không biết nàng là ai, chỉ cảm thấy nàng bộ dạng rất đẹp, tài ăn nói tốt lắm, cho dù nghĩ không ra nàng đối với máy tính hoặc game online dốt đặc cán mai vào công ty sau có thể làm cái gì, hắn vẫn như cũ gật đầu làm cho nàng vào trong công ty.

 

Kế tiếp hỗn loạn đương nhiên lập tức liền cho hắn biết chính mình gây náo loạn cái gì chê cười.

 

Hắn từng tìm nàng nói qua, lại lần lượt thảm bại ở tài ăn nói cùng quyết tâm chẳng biết tại sao của nàng, đành phải làm cho nàng tiếp tục tại chức.

 

Nhưng là hắn trăm triệu lần không nghĩ tới, sự tồn tại của nàng nhưng lại giúp công ty kiếm vào thật nhiều tiền!

 

Hắn từ trước đến nay chỉ có hứng thú với máy tính, đương nhiên chưa bao giờ nghĩ qua quy hoạch sản phẩm cùng tiếp thị, nhưng Uyển Nghiên lại thay hắn nghĩ tới, hơn nữa trong vòng một tháng liền thay công ty đánh một cái chiến thắng đẹp.

 

Hắn thật sự thật may mắn lúc trước không có kiên quyết sa thải nàng, bất quá hắn nghĩ mải không ra nàng là vì cái gì muốn giúp hắn?

 

Ngoài máy tính cùng lão bà ra, hắn không vì chuyện gì mà hao tâm tổn trí, Kỳ Hiệp Nhiên quyết định vẫn là trực tiếp tìm nàng tới hỏi cho rõ ràng, nhanh chóng, vì thế hắn cầm lấy điện thoại ấn xuống máy nội bộ gọi cho Uyển Nghiên.

 

“Xin chào, tôi là Uyển Nghiên.” Điện thoại vang lên hai tiếng sau, truyền đến nàng ngọt ngào thanh âm.

 

“Tôi là Kỳ Hiệp Nhiên, cô có thể đến phòng làm việc của tôi một chút sao?”

 

“Hảo.”

 

Chỉ chốc lát sau, Uyển Nghiên mở cửa đi vào.

 

“Kỳ đại ca, anh tìm tôi có việc?” Nàng mỉm cười hỏi.

 

“Mời ngồi”

 

Nàng lập tức ngồi xuống, tiếp theo tò mò nhìn chằm chằm mày nhíu lại, không biết Boss suy nghĩ cái gì.

 

Đợi sau một lúc lâu, thấy hắn vẫn không có mở miệng, Uyển Nghiên quyết định giúp hắn một tay mở đầu. “Anh có lời gì muốn nói với tôi có phải hay không?”

 

Kỳ Hiệp Nhiên gật gật đầu, lại do dự một chút mới mở miệng, “Cô biết tôi đã kết hôn sao?” Hắn nhìn chằm chằm nàng hỏi.

 

“Thật vậy chăng? Tôi không biết.” Uyển Nghiên kinh ngạc nhướng mày, tiếp theo lắc đầu nói.

 

“Tôi thực yêu bà xã của tôi.” Hắn chân thành nói.

 

Uyển Nghiên cười gật đầu, vốn là nên như thế phải không?

 

“Thiểu Phân mặc dù không có xinh đẹp như cô, nhưng là nàng tâm địa tốt lắm, hơn nữa thực ôn nhu.”

 

Nàng vẫn tiếp tục mỉm cười nhìn hắn.

 

“Tôi thực yêu nàng, tuy rằng tôi luôn ôm máy tính, lại không hiểu cái gì tên là lãng mạn, nhưng là cả đời này, trừ bỏ nàng ở ngoài, tôi tuyệt đối sẽ không lại yêu thương một nữ nhân khác.”

 

“Anh thực chung tình, như vậy tốt lắm, tôi nghĩ làm bà xã của anh nhất định thực hạnh phúc.” Uyển Nghiên xuất phát từ nội tâm ca ngợi.

 

Kỳ Hiệp Nhiên vừa nghe, sắc mặt càng thêm khó coi.

 

Chẳng lẽ hắn nói nhiều như vậy, kết quả lại ngược lại làm cho nàng càng thêm thưởng thức chính mình, càng thêm quyết tâm muốn hắn?

 

“Cô chẳng lẽ nghe không hiểu tôi đang nói cái gì sao? Tôi thực yêu bà xã của tôi.” Hắn hơi chút đề cao tiếng nói hướng nàng kêu lên.

 

“Tôi biết nha, anh mới vừa nói những lời này không phải sao?” Nàng trừng mắt nhìn, có chút mờ mịt nhìn hắn, không rõ hắn như thế nào đột nhiên kích động lên.

 

“Cô biết ?”

 

Nàng gật đầu.

 

“Vậy cô…” Hắn muốn nói lại thôi nhìn nàng, hy vọng nàng có thể tự mình mở miệng nói buông tha cho, hoặc là rõ ràng xong hết mọi chuyện nói nàng không làm nữa.

 

“Tôi như thế nào?” Uyển Nghiên mờ mịt nhìn hắn.

 

“Cô còn không chịu buông tha cho?” Hắn thốt ra hỏi.

 

“Buông tha cho?” Nàng khó hiểu nháy mắt mấy cái, “Buông tha cho cái gì?”

 

“Tôi.”

 

“Anh?”

 

Kỳ Hiệp Nhiên lấy biểu tình vô cùng nghiêm túc nhìn nàng khó có thể tin ngạc nhiên bộ dáng.

 

“Tôi… Kỳ đại ca, anh nghĩ rằng tôi và anh… Tôi…” Uyển Nghiên phi thường cố gắng ức chế sắp thốt ra tiếng cười to, cố gắng muốn lấy bình thường phương thức nói chuyện, nhưng… Hảo nan!

 

“Ha ha…”

 

Nàng rốt cục vẫn là nhịn không được cười to ra tiếng.

 

“Cô…” Hắn vẻ mặt nghi hoặc nhìn nàng.

 

“Oa ha ha…” Uyển Nghiên quả thực là cười không thể nín.

 

“Uyển Nghiên, cô rốt cuộc đang cười cái gì?” Kỳ Hiệp Nhiên sắc mặt càng lúc càng khó coi nhìn chằm chằm nàng hỏi.

 

“Tôi… Của tôi thiên, ” nàng cười đến thở không nổi mở miệng nói: “Tôi… Mục tiêu của tôi căn bản không phải anh!” Cuối cùng nàng rốt cục một hơi nói xong.

 

“Cái gì?” Kỳ Hiệp Nhiên ngạc nhiên trừng mắt nhìn nàng.

 

“Mục tiêu của tôi không phải là anh rồi, Kỳ đại ca.” Uyển Nghiên vừa cười, thuận thuận khí mới mở miệng nói.

 

“Không phải tôi…” Hắn một bộ tự nói thì thầm.

 

“Đúng, không phải anh.” Nàng gật đầu khẳng định.

 

Nguyên lai hắn vừa rồi luôn mãi cùng nàng cường điệu hắn thương hắn bà xã, là bởi vì hắn cho là mình đối với hắn có ý tứ nha, ông trời, hiểu lầm kia rốt cuộc là từ đâu mà ra?

 

“Kia mục tiêu của cô là ai? Chẳng lẽ nói cô tiến công ty của tôi thật sự chỉ là vì một người nam nhân?” Kỳ Hiệp Nhiên thở một hơi sau, nhịn không được tò mò nhìn chằm chằm nàng hỏi.

 

Uyển Nghiên hai gò má đỏ lên ngượng ngùng nói: “Đây là bí mật.”

 

“Cô nếu nói cho tôi biết, nói không chừng tôi có thể giúp cô. Cô nên biết mọi người trong công ty đều là bạn học, bằng hữu của tôi.” Hắn dụ dỗ nói, thật sự quá tò mò ai như vậy hạnh phúc có thể làm cho nàng coi trọng.

 

Hai tròng mắt đột nhiên kinh hỉ mở to, nàng cõi lòng đầy hy vọng nhìn hắn hỏi: “Nếu tôi nói ra, anh thật sự đồng ý giúp tôi?”

 

Hắn nghiêm túc gật đầu, “Người cô thích là ai?”

 

“Tư Không Lãnh.” Uyển Nghiên không chút do dự lập tức nói.

 

“Tư Không Lãnh?”

 

Kỳ Hiệp Nhiên ngây người một chút, nhưng Uyển Nghiên hưng phấn quá độ căn bản là không chú ý tới, chỉ là dùng sức gật đầu, tiếp theo khẩn cấp nghiêng thân về phía trước, nhìn chằm chằm hắn.

 

“Kỳ đại ca, hắn là của anh bạn học, bằng hữu, anh nhất định biết hắn thích cái dạng gì nữ sinh đúng hay không? Anh cảm thấy hắn sẽ hay không thích tôi? Phải làm như thế nào mới có thể hấp dẫn lực chú ý của hắn, cùng với làm cho hắn yêu thích tôi?”

 

Kỳ Hiệp Nhiên nghẹn họng nhìn trân trối nàng khác hẳn ngày thường tao nhã tư thái, sau một lúc lâu nói không ra lời.

 

“Kỳ đại ca, hồn trở về đi.” Uyển Nghiên nhịn không được đưa tay đến trước mặt hắn quơ quơ, “Anh vẫn chưa trả lời vấn đề của tôi, muốn ngẩn người thì đợi lát nữa hãy ngẩn người được không?”

 

Kỳ Hiệp Nhiên nhìn nàng cười khổ.

 

“Nói thực ra…” Hắn bất đắc dĩ mở miệng, “Tôi đối Tư Không Lãnh hiểu biết không có nhiều hơn cô.”

 

“A!”

 

Đây là cái gì trả lời?

 

“Vì cái gì? Anh không phải nói các người là bạn học, bằng hữu sao? Làm sao có thể hiểu biết không có nhiều hơn tôi, tôi trừ bỏ biết tên hắn cùng cá tính không để ý người khác, mặt khác cái gì cũng không biết da!”

 

“Tôi cũng giống vậy.” Hắn cười khổ nói.

 

“Làm sao có thể, các người không phải bạn học sao?” Uyển Nghiên căn bản không tin.

 

“Thật có lỗi, tôi vừa mới nói sai rồi, công ty trừ hắn cùng cô ra, những người khác mới là bạn học cùng bằng hữu của tôi.”

 

“Kia… Cho dù hắn không là bạn học của anh, lúc mướn hắn ít nhất cũng sẽ có lý lịch và vân vân đi?” Nàng lui mà tiến, tiếp theo hỏi, cái gọi là có chút ít còn hơn không, nàng cũng phải biết cái địa chỉ đi? Như vậy cũng tiện cho nàng tạo ra một ít cùng hắn cơ hội gặp mặt.

 

Kỳ Hiệp Nhiên không có trả lời ngay, chính là quái dị nhìn nàng một cái, sau đó chậm rãi hỏi: “Cô có cho tôi lý lịch sao?”

 

Uyển Nghiên nhất thời nghẹn họng trân trối trừng mắt nhìn hắn.

 

“Không thể nào!”  nàng khóc thét kêu lên: “Chẳng lẽ hắn theo tôi giống nhau, cũng là hai tay trống trơn liền chạy vào với anh tự mình đề cử?”

 

“Trên thực tế người đề cử hắn là tôi.” Kỳ Hiệp Nhiên thong thả lắc đầu.

 

Nàng lẳng lặng chờ hắn đem lời nói cho hết.

 

“Hơn ba tháng trước, tôi bởi vì gặp phải lỗi chương trình không sửa được mà lên Internet xin giúp đỡ, ban đầu chính là muốn ôm ngựa chết làm ngựa sống, không nghĩ tới lại may mắn gặp được hắn. Làm theo lời của hắn thuận lợi giải quyết sau, tôi lại lên mạng đi cám ơn hắn, hơn nữa đùa hỏi hắn muốn hay không đến công ty của tôi đi làm, không ngờ, hắn nhưng lại một hơi đáp ứng, sau đó ngày hôm sau hắn lại đột nhiên xuất hiện ở trước mặt tôi.” Kế tiếp hắn lấy một cái nhún vai thay thế câu trả lời

 

“Nghe như hắn thất nghiệp thật lâu, nghe được có người mướn, hắn liền khẩn cấp chạy vội đến.” Uyển Nghiên nhíu mày nói.

 

“Cô sai rồi.” Kỳ Hiệp Nhiên bỗng nhiên vẻ mặt nghiêm túc sửa đúng nàng.

 

“Sai rồi?”

 

“Cho dù tất cả mọi người trên thế giới thất nghiệp, Tư Không Lãnh cũng tuyệt đối sẽ không là một trong số đó.”

 

“Vì cái gì?”

 

Hắn còn thật sự, thật nghiêm túc nhìn nàng sau một lúc lâu, mới chậm rãi mở miệng nói: “Cô cho rằng một ngưới có thể tùy ý xâm nhập hệ thống máy tính Lầu Năm Góc của Mỹ, nhưng lại có thể đến và đi tự nhiên không bị người khác phát hiện, hắn có thể thất nghiệp sao?”

 

Lầu Năm Góc của Mỹ? Uyển Nghiên cứng họng trừng mắt nhìn hắn.

 

Nàng không hiểu máy tính, đối với internet cũng không có gì hứng thú, bất quá nàng xem qua không ít phim ảnh, cho nên đối với Lầu Năm Góc nổi danh này tuyệt không xa lạ, nhưng là có thể sao?

 

Đó sẽ không thật sự là trong phim thường xuyên nhắc tới, cái kia tọa lạc tại Washington Lầu Năm Góc, cũng chính là trụ sở Bộ quốc phòng Hoa Kì đi?

 

Nhìn Kỳ Hiệp Nhiên vẻ mặt nghiêm trang, Uyển Nghiên đột nhiên phát hiện, nguyên lai nàng yêu thương là một nam nhân đáng kinh ngạc.

 

Ha hả, ánh mắt của nàng thật đúng là quá tinh đi!

 

Tuy rằng ngay cả ngày sinh của hắn cũng không biết, nhưng ở chính tai nghe thấy Kỳ Hiệp Nhiên đối Tư Không Lãnh thuyết phục sau, Uyển Nghiên vẫn có loại cảm giác thật vinh quang, nàng phát hiện mình thật là càng lúc càng vì hắn mê muội.

 

Lần đầu tiên gặp hắn, nàng liền vì hắn cả người tỏa ra khí chất không giống người thường làm mê hoặc, bởi vì nàng chưa từng thấy qua một người nam nhân có thể lạnh lùng đến như vậy.

 

Đương nhiên, hắn rất suất, vóc dáng lại hảo, cho nên mới thỉnh thoảng dẫn tới rất nhiều “Lang nữ” rục rịch, làm cho nàng nghĩ muốn không chú ý đến hắn đều không được.

 

Bằng không, xem nàng đã sớm nhìn quen tuấn nam mỹ nữ, tuyệt đối sẽ không tò mò nhìn xung quanh, tiến tới chú ý tới hắn người này.

 

Không rõ khi lần đầu tiên nhìn đến hắn, hắn xuất hiện tại một buổi triển lãm châu báu, có lẽ hắn chính là trùng hợp đi ngang qua, dù sao khi nàng thấy hắn, hắn là đứng ở bên ngoài hội trường, hé ra khuôn mặt lạnh lùng làm cho không người nào có thể tiếp cận hắn, lại không có một tia không kiên nhẫn chờ đột nhiên tràn vào hành lang quần chúng, chặn hắn đường đi tan hết.

 

Hắn đứng ở nơi đó chỉ có thể dùng “hạc trong bầy gà” bốn chữ để hình dung.

 

Cao lớn dáng người, xuất sắc ngũ quan, hơn nữa một thân lạnh lùng, thần bí cùng khí chất nguy hiểm, nàng phát hiện có quá nhiều người liên tiếp bắt đầu chú ý tới hắn, nhưng hắn vẫn như cũ lạnh lùng hơn nữa giống như thực đang ở chỗ không người giống nhau.

 

Ngay lúc đó, nàng liền bị hắn không giống người thường mê hoặc tâm trí, cảm giác tim mình đập nhanh hơn, thật khó thở.

 

Ngày đó bởi vì có công việc trong người, thân bất do kỷ, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn trong tầm mắt biến mất.

 

Sau, nàng còn vì chuyện này tốt lên một chút, bởi vì sau đó có một thời gian thật dài, nàng đều tìm không thấy hắn, hơn nữa nàng cho là bọn họ không có duyên phận, nên đành bỏ qua.

 

Cho nên, ở lần thứ hai lại gặp hắn, nàng không chút do dự theo dõi hắn, không ngoài ý muốn biết được chỗ làm việc của hắn. Cứ như vậy, nàng xúc động chạy vào công ty người ta tự mình đề cử, còn mặt dày mày dạn không chịu đi.

 

Bất quá may mắn nàng cũng không phải thật sự đối với công ty một chút tác dụng đều không có, bằng không nàng còn thật không biết lấy cái gì mặt mũi theo đuổi Tư Không Lãnh đây!

 

Uyển Nghiên hơi hơi mỉm cười, nhìn gương tô lại son môi của mình.

 

Qua đi hai tháng, nàng vẫn vì thay mình ở công ty địa vị cùng công sự mà bận rộn, thật vất vả đến hiện tại hai kiện sự đều để làm được rồi, nàng cũng nên đem trọng tâm dời trở về.

 

Huống hồ, nàng đã muốn hướng Boss Kỳ Hiệp Nhiên báo qua không phải sao?

 

Mọi việc đã chuẩn bị, hiện tại sẽ chờ  nàng bắt đầu hành động mà thôi.

 

“Tư Không Lãnh, anh sẵn sàng tiếp chiêu sao?”

End chương 1

 

Dạo này ta hơi bận, không lên mạng thường xuyên được nên post truyện hơi chậm. Mọi người thông cảm nha!

 
 

7 responses to “Lãnh Hoặc Nghiên Tâm – Chương 1

  1. gaudien

    Tháng Hai 26, 2011 at 7:28 sáng

    tem a
    thank ss

     
  2. shela

    Tháng Hai 26, 2011 at 10:05 sáng

    truyen nay dau hay day
    hehe

     
  3. Van miumiu

    Tháng Hai 26, 2011 at 10:41 sáng

    Ung ho ban,cam on nhieu

     
  4. thu_nguyentnh

    Tháng Hai 28, 2011 at 5:33 sáng

    thanks

     
  5. Sophie Nguyễn

    Tháng Ba 2, 2011 at 6:29 sáng

    Hay wa.ngong truyen nj cua pan.hjhj.thanks

     
  6. nguyenvananh

    Tháng Ba 3, 2011 at 6:25 sáng

    truyen hay qua thaks

     
  7. minphu0ng

    Tháng Tư 8, 2011 at 1:24 chiều

    nice

     

Gửi phản hồi

 
